Breaking News

Tổng hợp các câu hỏi thường gặp trong tiếng anh phần 2


▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼

Question Index:


Content:

TOEIC Là gì?

TOEIC là tên viết tắt của cụm từ Test of English for International Communication nghĩa là bài kiểm tra tiếng anh giao tiếp quốc tế, nó là một bài thi nhằm đánh giá trình độ tiếng anh cho một người học tiếng anh như là một ngoại ngữ (không phải tiếng mẹ đẻ), đặc biệt là những đối tượng sử dụng tiếng anh trong môi trường giao tiếp hoặc làm việc quốc tế. Kết quả của bài thi TOEIC thể hiện mức độ thành thạo tiếng anh của một người trong các hoạt động kinh doanh, thương mại, du lịch,... và kết quả này có hiệu lực trong vòng 2 năm và được công nhận ở hầu hết các quốc gia trên thế giới kể cả Việt Nam. Kết quả của của bài thi TOEIC đánh giá rất chuẩn kỹ năng tiêng anh của người học kết hợp điểm số chỉ có hiệu lực trong 2 năm điều này giúp ích rất nhiều các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng chính vì thế điểm thi TOEIC rất có giá trị thực tế.

Đề thi TOEIC trông như thế nào?

Hiện tại đề thi có 2 dạng, phổ biến nhất và đa số mọi người chọn thì là "Listening & Reading", ngoài ra bạn có thể chọn thì thêm phần "Speaking & Writing", nói đơn giản thì đề thi tuân theo tiêu chuẩn cấp độ Nghe, Đọc, Nói, Viết, trong đó nghe và đọc thì dễ nhất nên người ta thi nhiều nhất thôi. Trong các bài viết sau mình sẽ mô tả chi tiết hơn các mục trong bài thi.

Thi thử TOEIC ở đâu?

Hiện mình đã tạo một đề thi thử TOEIC online chuẩn được lấy từ đề thi TOEIC thật bạn có thể thi thử tại đây (Thi Thử TOEIC trực tuyết).



No comments